Top 10 đôi sneaker flop nhất lịch sử

Các bản collab thực sự là một cái gì đó đặc biệt. Ngay sau khi một đôi giày, thậm chí có thể là loại tầm thường được collab với thương hiệu lớn, nó ngay lập tức trở nên phổ biến. Bất cứ khi nào các cửa hàng có cơ hội thêm ý tưởng của họ vào ngoại hình giày sneaker, các blog và giới trẻ sẽ phát cuồng. Thật không may, các bản collab không phải lúc nào cũng thích hợp. Có thể xảy ra trường hợp một cửa hàng luôn tung ra những đôi giày thể thao tuyệt vời nhưng kết quả có thể thất bại và đôi khi đó là một sự sỉ nhục đối với mọi sneakerhead trên thế giới. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về 10 bản collab tồi tệ nhất trong lịch sử sneaker.

1. Mr. Bathing Ape x Regal

Trước hết, Bathing Ape trở thành “Mr” từ khi nào và tại sao chúng ta lại gọi một con vượn bằng “Mister”? Nhưng dù sao, chúng tôi hiểu thương hiệu không chỉ muốn thử những điều mới mà còn cố gắng cung cấp cho người hâm mộ nhiều sản phẩm nhất có thể. Tuy nhiên, BAPE đã mang tới cho người hâm mộ một sự trang trọng không phù hợp với đôi giày mang tông màu trắng đen đi với một ngôi sao khổng lồ của họ.

10-ban-collab-toi-te-nhat-trong-lich-su-sneaker

Sau khi giới thiệu BAPE STA Wingtip cho mùa giải, Mr. Bathing Ape và Regal giới thiệu một đôi giày hợp tác cho mùa Thu / Đông 2012. Với phần trên bằng da chủ yếu là màu đen với da trắng mịn xuất hiện trên các tấm quý, hộp ngón chân và lưỡi gà, đôi giày nhìn thấy. thương hiệu BAPE starburst màu đen trong khi thương hiệu Regal xuất hiện trên tấm lót chân bằng da màu nâu. Được bán lẻ với giá $ 4,899 HKD (khoảng $ 632 USD) vào thời điểm đó

2. Jouetie x Atmos x Puma Disc Lite

Hợp tác cùng với các nhà bán lẻ đồng nghiệp Jouetie, Atmos liên kết với Puma để công bố sức mạnh hợp tác mới nhất của họ với Disc Lite hoàn toàn mới này. Hãy nghĩ xem, LA Lakers trên kiểu Safari - táo bạo và đầy chất pop, người thực sự thu hút sự chú ý là lớp nền da báo chạy dọc giữa sân, chất lên xe Jeep và thực hiện chuyến du lịch đến Overkill để ghi lại những pha đánh lén ảo diệu này của bạn - Hoặc ít nhất là họ nghĩ như vậy.

10-ban-collab-toi-te-nhat-trong-lich-su-sneaker

Atmos đã đưa ra một số sự cộng tác mang tính ngay lập tức với Puma, nhưng điều này bằng cách nào đó khiến thiết kế của họ trông giống như giống như một "Sở thú". Có một con ong xung quanh phần toe box và một con báo gêpa trong bộ bikini màu tím ngay phía sau nó. Chiếc giày sẽ là "dope" nếu không có họa tiết da báo, hoặc nếu màu tím là màu đen hay màu vàng được thay thế bởi màu đen hoặc nâu nhưng sự ngẫu nhiên này là quá nhiều.

3. Extra Butter x Diadora Titan II ”Spaghetti Western”

Vẫn đúng với nguồn gốc của Extra Butter trong nghệ thuật điện ảnh, đôi giày thể thao, được đặt tên là “Spaghetti Western”, lấy cảm hứng từ thể loại phim Spaghetti Western của những năm 1960, đặc biệt là các bộ phim về chủ đề Miền Tây cổ của Mỹ được quay ở Ý và có tính thẩm mỹ riêng biệt của người khổng lồ điện ảnh Sergio Leone

10-ban-collab-toi-te-nhat-trong-lich-su-sneaker

Những big fans của Diadora và thậm chí là những người hâm mộ các bản cộng tác của họ đều cho rằng thiết kế này thật kỳ cục. Ý tưởng này thật hay - để tôn vinh Sergio Leone và những bộ phim phương Tây khét tiếng của anh ấy. Nhưng đôi khi áo poncho phải là áo poncho và giày thể thao nên là giày thể thao.

 

4. Supreme x Nike Air Foamposite One

Trong khi đó tại Supreme: “Lần này chúng tôi phải táo bạo, thực sự táo bạo. Đậm đà và sến súa giống như chúng ta hãy ném một tấm thảm Victoria trên Foams. Và chúng ta sẽ còn tiến xa hơn nữa khi không có box logo!”.

10-ban-collab-toi-te-nhat-trong-lich-su-sneaker

Mọi người: "Nhưng ai sẽ mua cái này?" - "Tất cả mọi người! Bởi vì đó là SUPREEEEMEEE! ”

5. Solebox x Reebok Instapump Fury

Berlin’s Solebox đưa ra quyết định yêu nước của mình trên Reebok Instapump Fury nhân kỷ niệm 20 năm thành lập giày. Được thiết kế bởi Hikmet Sugoer, nhà thiết kế chính của Solebox, giày có phần trên được in bằng cách sử dụng phiên bản ngụy trang flecktarn của Đức đã được sửa đổi với các điểm nhấn bằng da lộn màu xanh lá cây và phần gót bằng vải dệt màu đen

10-ban-collab-toi-te-nhat-trong-lich-su-sneaker

Phiên bản giữa Solebox và Reebok này gây ra sự rắc rối trong tâm trí người hâm mộ. Họ không chắc rằng đó có phải là áo camo Đức hay một con báo có sơn trên khắp cơ thể của chúng.

6. Staples x Clarks “Tawyer”

Đôi giày này chắc chắn có một khía cạnh thiết kế tinh vi, nhưng khi nhìn xuyên qua bằng cách nào đó thì nó khiến chúng ta liên tưởng đến một chiếc váy "hơi hở hang" cho đôi chân của bạn.

10-ban-collab-toi-te-nhat-trong-lich-su-sneaker

Nếu như nó được sản xuất vào thời điểm hiện đại, khi mà những cái nhìn về thời trang đã khác đi rất nhiều, thì có lẽ, đôi giày này cũng ra gì đó chứ.

7. Teyana Tailor x Packer x Ewing 33

10-ban-collab-toi-te-nhat-trong-lich-su-sneaker

Có ý kiến cho rằng đây là một đôi giày hơi lố bịch với màu sắc trông quá phô trương. Đôi giày được phủ màu sắc như mạ vàng khiến cho nó rất kén người mua và nhanh chóng trở nên lỗi thời.

8. Concepts x Nike SB Dunk “Ugly Christmas Sweater”

Chúng tôi chắc chắn hiểu rằng việc làm một đôi giày theo chủ đề ngày lễ dựa trên những chiếc áo len Giáng sinh là một ý tưởng tuyệt vời.

10-ban-collab-toi-te-nhat-trong-lich-su-sneaker

Nhưng gạt ý tưởng sang một bên, chúng tôi không nghĩ rằng đôi SB Dunk của Nike này nên được mang bởi những người trưởng thành. Cảm giác gì khi mua một đôi giày mà bạn có thể mang vào một thời điểm nhất định trong năm? Và nó sẽ ngu ngốc đến mức nào nếu mang đôi giày này vào mùa hè? Mọi người đã từng thử chưa?

9. Patta x L.A. Gear x Club Zonder “Fireball” 

10-ban-collab-toi-te-nhat-trong-lich-su-sneaker

Nếu bạn là một đứa trẻ của thập niên 80 thì bạn nên nhớ khi LA Gear’s là thứ hot nhất trên thị trường được cho là chỉ đứng sau Jordan’s. Thương hiệu đã trở lại và phục vụ cho những phụ nữ ngoài kia thông qua sự hợp tác với Patta và Club Zonder Filter. Tuy nhiên với phối màu được sử dụng trên đôi giày này thì nó vô tình đã trở thành một bản collab khá tệ hại.

10. Sneakersnstuff x Reebok Pump Twilight Zone “Punsch-roll”

Hãy bắt đầu với thiết kế của đôi giày này. Reebok Pump Twilight Zone sẽ vẫn rất khổng lồ với size 4. Màu xanh lá cây được bao phủ trên phần lớn đôi giày và điều này khiến cho nó trông giống một ngọn đồi khổng lồ đi kèm với các chi tiết màu nâu như các lớp đất ở phần midfoot.

10-ban-collab-toi-te-nhat-trong-lich-su-sneaker

Chắc chắn rằng cũng có những cái tên xứng đáng phải đứng trong danh sách này, tuy nhiên đó là 10 bản collab tồi tệ nhất trong lịch sử sneaker. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin nhất về sneaker.

Đăng kí nhận tin